Công Ty trang trí Thang Máy Lắp Đặt Đạt Tiêu Chuẩn Năm 2023

Công ty trang trí thang máy Zenis có trụ sở tại Hàn Quốc và Việt Nam, Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong thị trường thiết kế nội thất thang máy Zenis cung cấp tất cả các dịch vụ nội thất thang máy như: vật liệu ốp trần, vách, sàn thang máy.  Chúng tôi cung cấp tất cả các nguyên vật liệu trên thị trường hiện nay công ty trang trí thang máy chúng tôi trang trí tất cả dòng thang trên thị trường hiện nay Schindler, Otis, Kone, Mitsubishi.

Công Ty trang trí Thang Máy Có Đầy Đủ Giấy Phép Kinh Doanh

Chúng tôi có địa chỉ tại Viêt Nam toạ lạc tại số 8a đường số 5 phường an phú, quận 2, TP. thủ đức, tp. hồ chí minh. Với 100% sử dụng công nghệ Hàn Quốc, với sự kết hơp giữa 2 trụ sở Việt – Hàn. Với đầy đủ giấy phép kinh doanh.

Công ty thang máy zenis việt nam
công ty thang máy tư vấn dịch vụ lắp đặt nội thất thang máy

Vật Liệu Nội Thất Thang Máy Đa Dạng

Khi lắp đặt thang máy, ngoài phần kỹ thuật vận hành, phần khách hàng quan tâm nhiều nhất là nội thất thang máy. Zenis hiểu được nhu cầu của khách hàng, chúng tôi luôn tìm tòi và cập nhật những sản phẩm nội thất mới, những thiết kế theo xu hướng, hiện đại, thông minh giúp sản phẩm nội thất đến tay quý khách hàng phải thật sự cao cấp, chất lượng.

Hiện nay, zenis có đầy đủ các sản phẩm nội thất có mặt trên thị trường hiện nay

Dịch vụ Lắp Đặt Nội Thất Thang Máy Giá Tốt

Sản phẩm lắp đặt: thang máy quan sát, thang máy gia đình, thang máy văn phòng, toà nhà cao tầng,.. Với nguồn vật tư đa dạng nhiều thiết bị, nội thất sẽ có nhiều tầng giá khác nhau tuỳ theo nhu cầu sử dụng của từng khách hàng cũng như từng công trình.

Để lắp đặt nội thất thang máy với giá tốt nhất hãy liên hệ công ty trang trí thang máy Zenis để được tư vấn hoàn toàn miễn phí qua hotline: 028 3636 3782.

công ty thang máy zenis
Tư vấn lắp đặt nội thất thang máy hoàn toàn miễn phí tại công ty thang máy zenis việt nam

Sản Phẩm Chính Hãng Đầy Đủ Chính Sách Bảo Hành

Tất cả các sản phẩm nội thất thang máy tại Zenis Việt Nam khi được đến tay quý khách hàng đều có đầy đủ chính sách bảo hành, sản phẩm có đầy đủ CO, CQ (chứng nhận nguồn gốc, chứng nhận chất lượng).

Mọi thông tin liên quan đến sản phẩm chúng tôi đều công khai minh bạch, quý khách hàng có thể dễ dàng tìm tham khảo qua tất cả các thông tin liên quan đến sản phẩm mình có thể lựa chọn.

Đội Ngũ Nhân Viên Được Đào Tạo Chuyên Nghiệp

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại Nội Thất Zenis Việt Nam được đào tạo hằng năm. Các kỹ sư Hàn Quốc và tại Việt Nam không ngừng cải tiến trong công nghệ, trong sản phẩm, kỹ thuật lắp đặt để cung cấp đến cho quý khách hàng sản phẩm tốt nhất.

quy trình lắp đặt nội thất thang máy
công ty thang máy Zenis lắp đặt thang máy theo quy trình

Đội ngũ nhân viên làm việc theo quy trình:

Tư vấn thông tin cho khách hàng

Để lắp đặt được sản phẩm tốt nhất, trước hết Zenis cần khách hàng cung cấp một số thồng tin cơ bản như: nhu cầu sử dụng, vị trí lắp đặt, ngân sách có sẵn,..

Tư vấn sản phẩm

Hiện nay, trên thị trường thang máy có rất nhiều loại thang máy cũng như nguyên vật liệu khác nhau. Sau khi quý khách hàng cung cấp nhu cầu của mình, chúng tôi sẽ tư vấn mẫu mã cũng như loai thang máy phù hợp nhất.

Ký hợp Đồng

Sau quá trình tư vấn, khách hàng sẽ hiểu rõ hơn về sản phẩm phù hợp với mình. Sau đó, Zenis sẽ tư vấn cụ thể về kích thướt thông số kỹ thuật,.. Bước tiếp theo là ký hợp đồng để có thể hợp pháp hoá việc lắp đặt và đưa vật liệu xuống công trình để chuẩn bị cho bước chuyển khai lắp đặt

Lắp đặt xong và kiểm định an toàn tính mạng

Sau khi lắp đặt xong, Zenis sẽ cần 1 khoảng thời gian ngắn để chạy thang máy kiểm định an toàn.

Bàn Giao Sản Phẩm

Sau bước kiểm định an toàn đạt tiêu chuẩn, tiến hành bước lột keo thang máy và đưa vào bàn giao cho gia chủ sử dụng.

Thông tin liên hệ tư vấn hoàn toàn miễn phí lắp đặt nội thất thang máy

Điện thoại: (+84) 028 3636 3782

Email: info@zenis.vn

Website: www.zenis.vn

Fanpage: Nội Thất Thang Máy Zenis

Địa chỉ Việt Nam: Số 8A, Đường số 5, Khu phố 4, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức – Thành Phố Hồ Chí Minh.

Địa chỉ Hàn Quốc : 301 S-vill 5, Sammun-ro 44beon-gil, Gimhae-si, Gyeongsangnam-do, Republic of Korea 51000.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
Gọi ngay