Chi Tiết Nội Thất Cabin Thang Máy

Bộ phận cabin thang máy là bộ phận vô cùng quan trọng phản ánh được chất lượng của thang máy.  Việc người dùng có thể dễ dàng nhận biết được chất lượng vận hành của thang máy là thông qua bộ phận cabin thang máy. Cabin thang thường được lắp đặt bằng 2 loại nguyên vật liệu là : vật liệu kính hoặc inox. Hãy cùng tìm hiểu bài biết ngay cùng Nội thất thang máy Zenis ngay nhé! 

Cấu Tạo Cabin Thang Máy

Buồng thang máy gồm 3 bộ phận chính: sàn thang máy, vách thang máy và trần thang máy.

Sàn thang máy: Bộ phận quan trọng được và được chọn lọc nguyên vật liệu nghiêm ngặt. Thường sàn sử dụng vật liệu đá để đảm bảo độ cứng chịu lực tối đa.

Trần thang máy dùng để che chắn những thiết bị vận hành trên cabin cũng như giúp bảo vệ an toàn khỏi những vật dụng rơi vào khoang cabin khi sự cố xảy ra.

Phần vách thang máy chúng ta cần nên trú trọng lựa chọn nguyên vật liệu chắc chắn, đảm bảo độ an toàn, độ thẩm mỹ cao. Sự lựa chọn nguyên vật liệu quyết định 50% trải nghiệm người dùng.

Lời Khuyên Cho Quý Khách Hàng Khi Chọn Nội Thất Thang Máy

Sàn thang máy: nên chọn sàn bằng vật liệu đá, vật liệu đá giúp chịu lực tốt, bền bĩ, ít hao mòn theo thời gian. Ngoài sàn đá còn có nhiều loại sàn khác. Tuy nhiên, sàn đá vẫn là lựa chọn ưu tiên để đảm bảo chất lượng. 

Trần thang máy: hiện nay có 2 loại trần là trần giả ốp mica, trần inox.

Trần ốp mica: là trần được lắp khung thép và ốp mica, hệ thống đèn chiếu sáng sẽ nằm sau lớp mica âm trần. Mica được lắp đặt bàng loại mica xuyên sáng nên ánh sáng được truyền qua lớp mica một cách hài hoà, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Trần inox: Loại trần này được lắp đặt nhiều tại các văn phòng, toà nhà cao tầng. được thiết kế đèn âm trần đơn giản giúp quá trình vệ sinh, bảo trì diễn ra dễ dàng hơn. Về kiểu dáng và độ thẩm mỹ, tuy đơn giản nhưng sang trọng không bị lỗi thời.

Nếu để đưa ra hướng sử dụng lâu dài và dễ dàng hơn thang máy Zenis khuyên quý khách hàng nên chon loại trần inox để giúp tiết kiệm chi phí bảo trì bảo dưỡng khi sự cố xảy ra.

Vách thang máy: vách thang máy sẽ tuỳ vào loại công trình cũng nhu cầu của khách hàng thang máy Zenis Việt Nam sẽ cung cấp cho quý khách hàng loại vật liệu phù hợp.

Liên hệ nội thất thang máy Zenis Việt nam qua số Hotline: 028 3636 3782 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí

Sau những thông tin Zenis cung cấp phía trên quý khách hàng hoàn toàn có thể nắm được thông tin cơ bản về lựa chọn nguyên vật liệu. Để tìm hiểu sâu hơn về chi tiết nội thất thang máy, quý khách hàng vui lòng liên hệ thang máy Zenis Việt nam, qua thông tin liên hệ dưới đây: 

  • Email: info@zenis.vn
  • Website: www.zenis.vn
  • Fanpage: Nội thất thang máy Zenis
  • Địa chỉ Việt Nam: Số 8A, Đường số 5, Khu phố 4, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức – Thành Phố Hồ Chí Minh.
  • Địa chỉ Hàn Quốc : 301 S-vill 5, Sammun-ro 44beon-gil, Gimhae-si, Gyeongsangnam-do, Republic of Korea 51000.

2 thoughts on “Chi Tiết Nội Thất Cabin Thang Máy

  1. Pingback: paypal cialis no prescription

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
Gọi ngay