Trang trí cải tạo nội thất thang máy toà nhà văn phòng

Do nhu cầu sử dụng thang máy cũng như trang trí cải tạo nội thất thang máy toà nhà ngày một tăng. Nội thất thang máy zenis xin phép cung cấp cho quý khách hàng một số thông tin cần thiết dưới bài viết này.

Công tác chuẩn bị trước khi trang trí cải tạo nội thất thang máy

1. khảo sát dự án ( đo kích thước thật chính xác).

tiếp theo chúng tôi sẽ trao đổi về màu sắc chủ đạo chủ đầu tư mong muốn và sao đó là chúng tôi thiết kế ý tưởng trình chủ đầu tư và trao đổi sau đó chúng tôi sẽ render chiếc xuất hình ảnh để chủ đầu tư phê duyệt,

Hiện nay có rất nhiều loại vật liệu cao cấp để chúng ta có  thể tạo nên một carbin chất lượng sắc nét, như tại dự án 262 Nam kỳ khởi nghĩa chúng tôi tạo một carbin sang trọng lịch thiệp làm tăng giá trị cho thuê cho chủ đầu tư.

Khi các bạn đi vào toà nhà và bước vào một carbin đầy sự sang trọng  các bạn sẻ cảm thấy thoải mái giúp ngày làm việc cảm thấy tuyệt vời hơn hiệu quả hơn!

trang trí cải tạo nội thất thang máy toà nhà văn phòng
trang trí cải tạo nội thất thang máy toàn nhà 262 nguyễn thị minh khai quận 3

2. Chúng tôi thiết kế và sản xuất rất nhiều loại carbin khác nhau.

Hiện tại chúng tôi sử dụng loại inox sọc nhập khẩu chống dấu vân tay ( anti finger print) sử dụng sàn đá marble Cream nova và đá marble dark emporador.

Khi lắp kính chúng tôi sẽ có giải pháp riêng của mình khi thi công sẽ đảm bảo sự an toàn, ngăn ngừa trường hợp sau này bị bể gây nguy hiêm cho người sử dụng đây là yếu tố an toàn tuyên quyết của chúng tôi.

Với Thang máy toà nhà văn phòng cải tạo không quá khó, vì thang máy toà nhà văn phòng phần lớn sẽ được xây dựng buồng phòng thang máy, nên rất dễ dàng sửa chữa cũng như bảo dưỡng.

Nội thất thang máy có rất nhiều vật liệu khác nhau, để lựa chọn cho vật liệu phù hợp với nhu cầu sử dụng hãy liên hệ ngay cho nội thất thang máy zenis.

Hiện nay, có muôn vàng nguyên vật liệu khác nhau, quý khách hàng phải thật sự am hiểu 1 lượng kiến thức cố định mới có thể dễ dàng lựa chọn được một sản phẩm tốt và phụ hợp với giá tiền.Khi khách hàng cần tư vấn thiết kế nội thất thang máy xin vui lòng gọi cho chúng tôi để được tư vấn nhanh nhất về nội thất thang máy văn phòng

Thông tin liên hệ trang trí cải tạo nội thất thang máy văn phòng

Điện thoại: (+84) 028 3636 3782

Email: info@zenis.vn

Website: www.zenis.vn

Fanpage: Nội Thất Thang Máy Zenis

Địa chỉ Việt Nam: Số 8A, Đường số 5, Khu phố 4, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức – Thành Phố Hồ Chí Minh.

Địa chỉ Hàn Quốc : 301 S-vill 5, Sammun-ro 44beon-gil, Gimhae-si, Gyeongsangnam-do, Republic of Korea 51000.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
Gọi ngay