TAY VỊN THANG MÁY

Tay vịn trong cabin thang máy không chỉ là một phụ kiện để tạo sự vững chắc, an toàn hơn, nó còn làm nổi ba về tính thẩm mỹ của thang, sao cho tạo được cảm giác an toàn cho người đi thang máy vừa có tác dụng bảo vệ tấm vách của thang máy.

Phương án tay nắm inox.

Mẫu tay nắm này thường được lựa chọn theo mẫu của cabin. Từ đó, mỗi cabin có kiểu dáng khác nhau sẽ tương ứng với tay vịn sẵn có. Tuy nhiên, tay nắm thang máy có thể linh hoạt lắp đặt và thay thế miễn sao gia chủ cảm thấy đẹp và ưng ý nhất.

Tay nắm inox có nhiều mẫu mã, họa tiết như tròn, thanh… nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Đồng thời, tay vịn đẹp còn thể hiện phong cách của gia chủ với màu sắc, kiểu dáng độc đáo, ấn tượng.

Ưu điểm khi sử dụng tay nắm inox

Tạo nên sự an toàn, vững chắc hơn: Mỗi khi để tay trên tay vịn, ta sẽ có cảm giác chắc chắn hơn trước sự di chuyển của thang máy. Cho dù thang máy có chạy êm ái, thậm chí rung nhè nhẹ thì tay vịn luôn là chỗ dựa vững chắc và có thể thư giãn ngay tại đó. Điều này đặc biệt hữu dụng cho những ai chưa quen đi thang máy hoặc mới lần đầu sử dụng thang máy.

Không chỉ có chức năng về công dụng dùng để tay mà con mang tính thẩm mỹ khi tăng thêm sự sang trọng và hiện đại cho không gian bên trong cabin của thang máy.

Phương án tay vịn inox bản tròn

Mẫu tay vịn thang máy bản tròn, phù hợp với tất cả các dòng thang máy khác nhau. Chất liệu được làm từ inox sọc nhuyễn nên độ bền và màu sắc bần theo thời gian. Đây là dòng tay vịn được đông đảo khách hàng ưu dùng bởi tính tiện dụng thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng của sản phẩm.

Phương án tay vịn inox bản vuông

Mẫu tay vịn thang máy gia đình với thiết kế bản vuông, có thể lắp đặt ở 2 bên hông thang máy, mặt sau thang hoặc cả ba mặt.

Với chất liệu được làm bằng inox sọc nhuyễn đảm bảo được độ bền, bóng của sản phẩm. Ưu điểm của sản phẩm này là dễ lau chùi vệ sinh, làm tăng thêm vẻ đẹp cho cầu thang máy.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
Gọi ngay