Nội thất thang máy An Giang

Nội thất thang máy An Giang  là nhu cầu thiết yếu hiện nay đối với các tòa nhà cao tầng như Chung Cư, Tòa Nhà Văn Phòng, Khách Sạn 5 Sao, hoặc các biệt thự gia đình về việc chọn nội thất thang máy.

Nội thất thang máy An Giang sẽ cung cấp dịch vụ làm mới thang máy làm đẹp thang máy trước khi sử dụng hoặc cải tạo lại nội thất thang máy cũ qua nhiều năm sử dụng với đội ngủ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm về thiết kế nội thất thang máy và trang trí thang máy cũng gia công Inox cho Tòa nhà tham khảo thêm chỗ trang facebook của chúng tôi.

noi-that-thang-may-an-giang
noi-that-thang-may-an-giang

Nội thất thang máy An Giang Là gì?

Nội thất thang máy An Giang là cung cấp làm đẹp nội thất bên trong và bên ngoài của thang máy nội là nội thất thang máy An Giang.

Công việc Nội thất thang máy là thiết kế lại nội thất vẩn xuất thi công nội thất thang máy từ thang máy mới vừa lắp xong cửa các hãng thang máy bằng thép sơn hoặc các inox sọc nhìn không đẹp, hoặc sàn đá thang máy dùng các vật liệu rẻ tiền kém chất lượng

Chúng tôi sẽ thiết kế và gia công lại các vật tư nội thất thang máy và ốp lên lại để thang máy nhìn sang trọng và đẹp.

Các loại vật tư hay sử dụng để làm nội thất thang máy như là:

Gỗ tự nhiên,

Laminate An Cường,

Giấy dán Metallic Hàn Quốc

Đá Granite tự Nhiên và nhân tạo

Đá Xuyên Sáng

Các loại inox màu nhập khẩu từ Hàn Quốc

Các loại lưới Kiến Trúc nhập Khẩu Từ Đức

Các vật tư phụ keo Từ Hàn Quốc

Quan trọng nhất khi khách hàng đến với chúng tôi vẫn là các thiết kế nội thất thang máy đến từ các chuyên gia Hàn Quốc và Việt Nam.

Cải tạo nâng cấp trang trí thang máy 

Các tòa nhà các căn biệt thự về thang máy khi sử dụng lâu thì inox bị trầy xước thang máy bị cũ thì chúng ta cần cải tạo thay mới các thiết bị nội thất bên trong của thang máy gọi là cải tạo nâng cấp trang trí thang máy,

Ngoài vấn đề sử dụng lâu năm bị cũ thì các gia chủ còn mong muốn mặc chiếc áo mới cho thang máy để cùng đón xuân khi mỗi năm mới vấn đề này chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ cải tạo nâng cấp trang trí thang máy theo yêu cầu của chủ đầu tư của các ban quản trị hoặc yêu cầu của đơn vị vận hành.

Chúng tôi đơn vị nội thất thang máy An Giang sẽ cung cấp tất các dịch vụ này cho khách hàng.

Inox màu trang trí nội thất An Giang

Chúng tôi cung cấp nhập khẩu các loại inox màu dùng trang trí nội thất thang máy và ốp thang máy ngoài ra dùng trang trí các sảnh và kệ của tòa nhà quầy lễ tân hoặc chỉ len chân tòa nhà thay cho các loại đá granite hiện nay.

Inox Gương màu, trong các loại gia công thì inox gương màu là loại sản phẩm làm lâu nhất vì phải gia công qua giai đoạn là bóng gương mịn như gương soi mặt sau đó mới làm PVD màu để trở thành inox màu được cung cấp bởi nội thất thang máy An Giang.

inox-mau-trang-tri-noi-that-an-giang
inox-mau-trang-tri-noi-that-an-giang

Gia công lắp đặt inox An Giang theo yêu cầu

Chúng tôi còn thiết kế gia công lắp đặt inox An Giang dạng inox màu theo yêu cầu của khách hàng

Các sản phẩm gia công lắp đặt inox màu theo yêu cầu:

Trần trang trí ở các sảnh,

Tay vịn lan can cầu thang inox,

Thùng đựng rác bằng inox,

bàn ghế inox,

kệ inox,

Nói chung chúng tôi thiết kế gia công lắp đặt inox An Giang rất nhiều mẫu mã đa dạng liên hệ với chúng tôi để cập nhật.

Xi mạ inox màu theo yêu cầu

Chúng tôi cung cấp dịch vụ xi mạ inox màu theo yêu cầu, với công nghệ tiên tiến hiện nay chúng tôi nhận gói dịch vụ xi mạ theo yêu cầu từ sản phẩm inox đã trình duyệt của quý khách hàng với chủ đầu tư.

Hệ thống xi mạ chân không PVD nhiều năm kinh nghiệm chất lượng cao tuổi thọ xi mạ inox màu sẽ được bảo quản bởi lớp phủ bên ngoài nên sẽ tồn tại với thời gian.

Mỗi công việc là mỗi trải nghiệm vì nếu làm không hiệu quả thì khách hàng mất uy tín mất thương hiệu, với sự trải nghiệm của chúng tôi là vô cùng lớn với các chuyên gia đến từ nhà máy sản xuất ra máy xi mạ nên chúng tôi sẽ làm cho khách hàng hài lòng khi chọn chúng tôi nội thất thang máy An Giang được cung.

Khung bao inox thang máy An Giang

Chúng tôi thiết kế sản xuất các loại khung bao inox bản rộng thang máy cho tất cả các tòa nhà hiện nay

Khung bao inox thang máy sử dụng inox sọc trắng

Khung bao inox thang máy sử dụng inox vàng

Kích thước khung bao thang máy chiều sâu 300 mm chiều rộng 1200 mm và chiều cao 2800 mm.

các loại inox màu hay làm cho khung bao inox thang máy hiện nay là inox màu sọc đồng, Inox màu sọc vàng, inox màu sọc Bronze, và các loại inox gương màu khác để làm khung bao inox thang máy được cung cấp bởi nội thất thang máy An Giang.

khung-bao-inox-thang-may-an-giang
khung-bao-inox-thang-may-an-giang

 

Contact Me on Zalo
Gọi ngay