Thi công nội thất thang máy mẫu cao cấp hiện nay 2024

Thi công nội thất thang máy mẫu cao cấp năm 2024 hiện đang là nhu cầu tìm hiểu vấn đề này rất lớn vì phục vụ cho các chủ đầu tư tư nhân hoặc phục vụ cho các ban quản lý dự án ban tư vấn thiết kế hoặc các ý tưởng cho kiến trúc sư về vấn đề thi công nội thất thang máy cao cấp sau đây chúng tôi sẽ dẫn ra số hình ảnh để các canh chị lựa chọn hoặc có thể liên hệ chúng tôi để có giải pháp về thi công nội thất thang máy mẫu cao cấp

Thi công nội thất thang máy mẫu cao cấp bởi công ty zenis 

Công ty Zenis thi công nội thất thang máy là công ty chuyên về lĩnh vực thang máy như gia công inox trang trí thang máy gia công inox khung bao bảng rộng và các loại inox khác phục vụ việc trang trí trong các tòa nhà cao cấp hiện nay như trung tâm thương mại, nhà hàng tiệc cưới, trung tâm spa, căn hộ cao cấp, tòa nhà cao cấp … vvv.

công ty zenis cung cấp các loại inox màu nhập khẩu cao cấp để phục vụ việc thiết kế thi công nội thất thang máy mẫu cao cấp, ngoài hạng mục inox chúng tôi sẽ nhập khẩu các vật liệu cao cấp khác như nhôm màu, hoặc giấy dán metallic Hàn Quốc.

Thi công sàn thang máy bằng đá dự nhiên cao cấp

Chúng thôi sẽ thiết kế thi công nội thất thang máy mẫu cao cấp bằng việc sử dụng các vật liệu trang trí cho sàn thang máy thật cao cấp và phương án thi công cũng cao cấp làm sao để chắc chắn bền nhất và thẩm mỹ nhất và các phương án đó là như thế nào cùng theo chúng tôi diễn giải.

Thiết kế thi công mẫu sàn thang máy cao cấp
Thiết kế thi công mẫu sàn thang máy cao cấp

Đo kích thước sàn thang máy chính xác nhất

Để sản xuất và thi công các tấm đá hoa văn cho sàn thang máy bằng hoa văn chúng tôi phải đo kích thước sàn thang máy chính xác và biện pháp các góc cạnh bên ngoài, khi lắp xong là các vách thang máy che lại.

khi này chúng tôi sẽ cho nhà máy gia công hoa văn nguyên tấm và đánh bóng tại nhà máy trước khi các bạn thang máy lắp vách thang máy chúng tôi sẽ lắp sàn đá hoa văn này trước và các bạn thang máy lắp vách vào là xong che hết các khuyết điểm và chúng tôi chà ron lại vị trí giáp mí với sill cửa thang máy là xong.

Quy trình lắp sàn thang máy

lấy thước thủy cân lại sàn kiểm tra sự cân bằng và sử dụng các tấm híp nhựa can lại cho bằng sau đó sau đó xử dụng keo dán đá và xbon dán lại là xong và sử dụng gỗ MDF dán bảo vệ lại để tránh trầy xướt trong quá trình thi công thang máy và vận chuyển hàng hóa.

Thi công công nội thất thang máy cao cấp là công việc cần sự đam mê yêu nghề và kỹ tính thì chúng ta mới làm ra được một sản phẩm đẹp uy tín với khách hàng,

Hiện nay có rất nhiều người và các đơn vị làm nhưng tìm ra một con người uy tín làm yêu nghề rất khó ở thời điểm hiện nay nên khi khách hàng gặp chúng tôi xin hãy an tâm về lựa chọn.

thiết kế và thi công mẫu sàn thang máy
thiết kế và thi công mẫu sàn thang máy

Thi công nội thất trần thang máy mẫu cao cấp sử dụng inox màu

Trần thang máy mẫu là yếu tố quan trọng thứ 4 trong lĩnh vực thi công nội thất thang máy, nên khi thiết kế thi công chúng ta phải làm đúng quy trình 

  1. Thiết kế hình ảnh trần thang máy đẹp
  2. trình duyệt mẫu inox và loại đèn đẹp,
  3. bản vẽ trình duyệt 2D và biện pháp thi công
  4. Gia công inox bào chấn và đấu điện tiếp max và liên kết giữa trần thang máy và trần trang trí thật đẹp và chắc và dễ thay thế và sửa chữa sau này.
  5. Thiết kế trần thang máy phải có lỗ thoát hiểm để su này khi có sự cố thì chúng ta có thể thoát hiểm được.
  6. sau khi lắp đặt xong vệ sinh lau chùi và bàn giao hướng dẫn và gửi lại bản vẽ đấu điện trần cho chủ đầu tư.
    Thiết kế và thi công mẫu trần thang máy
    Thiết kế và thi công mẫu trần thang máy

 

Contact Me on Zalo
Gọi ngay