Giải pháp trang trí nội thất thang máy Schindler, Otis, Kone, Mitsubishi, Thyssenkrup, Doel, Huyndai Cho dự án

Giải pháp trang trí nội thất thang máy nhu cầu rất lớn hiện nay. Vì các công ty thang máy nhập khẩu họ không có thiết kế và trang trí thang máy Một cách bóng bẩy vì những công ty này chỉ quan tâm tới chất lượng, an toàn ổn định không bị hư vặt của thang máy.

Cho nên các công ty thang máy này đa phần thiết kế nội thất cabin thang máy bằng inox bằng vách sơn hoặc inox gương, laminate đây là thiết kế nội thất căn bản của các hãng nhập.

Chúng tôi công ty zenis chuyên cung cấp Giải pháp trang trí nội thất thang máy phục vụ cho chủ đầu tư và tư vấn cho công ty thiết kế xây dựng để anh em thiết kế nội thất thang máy hoàn hảo.

Giải pháp trang trí nội thất thang máy gia đình là gì? tại sao phải trang trí nội thất thang máy

Giải pháp trang trí nội thất thang máy là chúng ta thiết kế như một căn nhà nhỏ nên khi thiết kế và thi công chúng ta phải hết sức là cẩn trọng để cung cấp một sản phẩm nội thất thang máy thật đẹp.

Khi đưa ra giải pháp trang trí nội thất thang máy chúng ta đưa ra các giải pháp sử dụng các vật liệu như gỗ tự nhiên, Laminate, Inox  ăn mòn hoa văn, inox màu, acrylic giả đá, acrylic giả gỗ, các loại đá xuyên sáng cao cấp, sử dụng vàng lá 24k, sử dụng máy in UV làm ra các hoạ tiết đẹp sử dụng các tấm lưới kiến trúc, sử dụng kính thuỷ Thái Lan.

Tại sao Trang trí nội thất thang máy hiện nay nhu cầu làm đẹp nhu cầu thể hiện đẳng cấp của mình ngày càng nhiều nên các chủ đầu tư thường thể hiện đẳng cấp của mình qua những sản phẩm mình đang sử dụng cho nên chủ đầu tư cần thiết kế những cái cabin nội thất cực kỳ cao cấp.

Và đồng thời khi thiết kế nội thất thang máy cao cấp như vậy sẽ tăng lên biết giá trị của tòa nhà sẽ thu hút rất là nhiều khách hàng để thuê tòa nhà để sử dụng, khách thuê khách sạn nhiều hơn để sử dụng với mức giá cao hơn cho nên chủ đầu tư sẽ thu về khoản doanh thu nhiều hơn đây là lý do tại sao phải trang trí nội thất thang máy cao cấp.

Trang trí nội thất thang máy tòa nhà văn phòng hạng A

Các tòa nhà được các chủ đầu tư Việt Nam hoặc chủ đầu tư nước ngoài xây dựng các tòa nhà ở vị trí đắc địa ở quận trung tâm thành phố lớn như Hồ Chí Minh,  Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang các vị trí trung tâm như vậy hiện nay diện tích đất không còn chỗ nên để xây được một tòa nhà cao tầng và cao cấp chủ đầu tư phải tốn một khoản tiền rất lớn để mua những lô đất này.

Cho nên chủ đầu tư rất cần thiết việc trang trí nội thất thang máy của tòa nhà văn phòng này thật là cao cấp chất lượng thật là lộng lẫy biết phù hợp với giá trị của lô đất để phù hợp với đẳng cấp của tòa nhà cho nên chúng tôi sẽ cung cấp cho quý khách hàng vì giải pháp về hướng thiết kế gia công sản phẩm chất lượng để lắp đặt cho Chủ đầu tư.

Một số dự án chúng tôi đã thiết kế lắp đặt nội thất thang máy, lắp đặt khung bao inox bảng rộng như Kumho, Betexco final, Diamond, Lotte Hà Nội.

giải pháp trang trí nội thất thang máy toà nhà
giải pháp trang trí nội thất thang máy toà nhà

Trang trí nội thất thang máy chung cư cao cấp

Các chủ đầu tư hiện nay muốn thể hiện cái phân khúc cao cấp của mình cung cấp cho thị trường và thương hiệu của mình nên các chủ đầu tư bỏ ra một khoản chi phí để thiết kế và thi công hạng mục nội thất thang máy cho đẹp và sắc sảo để phù hợp với cái thiết kế của toàn bộ layout thiết kế của căn chung cư của mình.

Thang máy chung cư hiện nay thường sử dụng Otis, schindler, Kone.. vì họ có phân khúc phù hợp với chung cư cao cấp và thương hiệu nước ngoài đẳng cấp từ xưa đến nay.

Trang trí nội thất thang máy cho cái căn hộ chung cư từng sử dụng laminate kính quan sát hoặc các vật tư khác tuỳ chi phí chủ đầu tư đề xuất.

Trong một tòa nhà chung cư thường có 3 thang máy hoặc 6 thang máy trong đó có 2 thang là thang máy tải hàng chúng ta nên sử dụng inox vì chuyển hàng nhiều dễ bị trầy xướt.

Mọi người chú ý anh sau khi thiết kế thi công nội thất thang máy xong phải sử dụng gỗ MDF Đóng hệ khung bảo quản lại cái nội thất thang máy để sau này khi vận chuyển nó không bị trầy xước và sau khi bạn chuyển xong thì nhà thầu thang máy sẽ tháo ra và vệ sinh lại nội thất thang máy thì cabin của chúng ta rất đẹp

giải pháp trang trí thang máy chung cư
giải pháp trang trí thang máy chung cư

Trang trí nội thất thang máy villa biệt thự.

Những cái Villa biệt thự 1.000.000 đô thường sử dụng các loại thang máy Mitsubishi, schindler châu âu, Otis Tây Ban Nha khi ký hợp đồng mua bán thang máy Chủ đầu tư phải nhắc nhở mấy bạn bán hàng rằng các vách bên trong carbin làm bằng thép sơn tĩnh điện để tiết kiệm chi phí, khối lượng chừa cho hạng mục trang trí sau này tầm 300 kg 

Để sau này khi chủ đầu tư làm trang trí thì không ảnh hưởng đến tải trọng của thang máy và bị phát sinh thêm tiền.

Thiết kế nội thất thang máy cho biệt thự chúng ta thường thích kế dạng tân cổ điển như sử dụng gỗ tự nhiên sử dụng những tấm inox hoa văn. Sử dụng các Phào chỉ để tăng tính cổ điển thang máy cho phù hợp không gian nhà.

Thiết kế nội thất thang máy theo dạng hiện đại chúng ta thường sử dụng các tấm inox màu và gương sử dụng các tấm gỗ laminate để đáp ứng tông hiện đại.

Khi thiết kế nội thất thang máy như vậy chúng tôi sẽ có phương án nhập khẩu từ Hàn Quốc và lắp đặt tại Việt Nam để các chủ đầu tư được tăng thêm giá trị thương hiệu của biệt thự Villa mình đầu tư.

Giải pháp trang trí thang máy biệt Thự
Giải pháp trang trí thang máy biệt Thự

nâng cấp cải tạo nội thất thang máy đã sử dụng lâu năm

Các tòa nhà bệnh viện trường học thường sử dụng inox sọc nhuyễn theo tiêu chuẩn lâu ngày do va chạm thì nó sẽ bị xước bị lủng bị mốc bị hư cho nên phải cần những đơn vị trang trí thang máy như chúng tôi đánh chọc lại toàn bộ inox cabin hoặc có thể thay lại toàn bộ inox sọc nhuyễn mới hoặc có thể thiết kế và thi công lại riêng phần hạng mục nội thất thang máy lại cho đẹp mắt.

Khi chúng tôi thiết kế thi công đánh sọc lại cho inox  vậy sẽ tiết kiệm được chi phí cho chủ đầu tư rất lớn.

thời gian xử lý vấn đề này dao động trong vòng hai tới ba ngày chúng tôi thì công như vậy sẽ không làm ảnh hưởng tới vấn đề vận hành của tòa nhà, của chung cư, vận hành của bệnh viện.

tóm lại giải pháp trang trí nội thất thang máy là một lĩnh vực đòi hỏi các công ty này phải có kinh nghiệm trong làng thang máy để vấn đề thi công đảm bảo an toàn chất lượng chính xác không được phép xảy ra tai nạn lao động.

Quý khách hàng khi có nhu cầu giải pháp trang trí nội thất thang máy xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi Để các bạn nhân viên có cơ hội tư vấn và báo giá cho chủ đầu tư một cách tốt nhất.

công ty cung cấp giải pháp trang trí nội thất thang máy
công ty cung cấp giải pháp trang trí nội thất thang máy
Contact Me on Zalo
Gọi ngay