NỘI THẤT THANG MÁY TẢI KHÁCH

Thang máy sẽ được phân ra nhiều loại khác nhau như: thang máy tải hàng, thang máy thực phẩm, thang máy tải khách,… Mỗi loại thang máy sẽ được lắp đặt dựa theo nhu cầu lắp đặt của mỗi loại thang máy. vi dụ: thang máy thực phẩm sẽ được lắp đặt trong các khu vực bếp của nhà hàng, giúp vận chuyển đồ ăn, nguyên vật liệu lên các tầng của nhà hàng, khách sạn,..

Vì Sao Gọi là Thang Máy Tải Khách?

Vì loại thang máy này được lắp đặt có tải trọng và công suất hoạt động lớn. Dùng để tải trọng lớn liên tục thích hợp lắp đặt trong các toà nhà, đặc biệt là khách sạn. Thang máy tải khách là phương tiện di chuyển phổ biến và hầu như là thiết yếu tại khách sạn.

Chi Tiết Thang Máy Tải khách

Khi lựa chọn thang máy tải khách cho khách sạn cần những lưu ý chính sau đây:

Tải trọng

Phần tải trọng vô cùng quan trọng, nhất là trong môi trường thang máy phải hoạt động công suất lớn. Nhưng loại tải trọng tổi thiểu được lắp đặt thang máy tải khách tại khách sạn sẽ có tải trọng tối thiểu từ 1000kg trở lên.

Thang Máy có phòng máy hoặc không phòng máy

Lợi thế lắp đặt phòng máy

Vị trí thang máy dùng để lắp đặt máy kéo, và tủ điện. Vì tinh chất thang máy tải khách hoạt động liên tục, việc bảo trì sẽ bắt buộc phải được diễn ra thường xuyên. Việc lắp đặt loại thang có phòng máy giúp việc bảo trì diễn ra dễ dàng hơn. Hơn hết giúp việc ứng cứu khi xảy ra sự cố dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Lợi Thế của thang máy không phòng máy

Công trình nào cũng có thể lắp đặt loại thang máy này. Vì là không phòng máy nên thích hợp cho những công trình lấy trọn không gian lắp đặt.

Đối với thang máy tải khách tại khách sạn, các nhà cao tầng. Nội thất thang máy Zenis khuyên quý khách hàng lắp đặt loại thang có phòng máy. Để hiệu suất được hoạt động tốt nhất và khắc phục sự cố một cách nhanh nhất chủ đầu tư nên chọn loại thang máy có phòng máy. Chi phí lắp đặt cũng thấp hơn loại thang không phòng máy.

Nội Thất Thang Máy Tải khách

Ngoài vấn đề thông số kỹ thuật, phần nội thất carbin thang máy sẽ là yếu tố được quan tâm không kém phần quan trọng.

Chi tiết nội thất thang máy tải khách

Kích thướt carbin thang máy

Carbin loại thang máy này phải được thiết kế rộng rãi, thiết kế phù hợp giúp vừa có thể tải khách vừa có thể tải hàng.

Nội thất trong carbin thang máy

thang máy tải khách đẹp
Thang máy tải khách sử dụng inox ăn mòn hoạ tiết đẹp

Trần Thang máy

Trần thang máy được lắp đặt vị trí trên cùng của thang máy. Dùng để bao bọc những linh kiện phía trên cùng, và là vị trí lăp đặt đèn chiếu sáng cho cả carbin thang máy.

Trần thang máy sẽ cũng có 2 loại là trần giả và trần inox.

Trần giả là loại trần được lắp khung trần inox, được ốp mica. Loại này sẽ có nhiều kiểu dáng thiết kế khác nhau, hệ thống đèn được lắp đặt âm vào trần, ánh sáng sẽ đươc phát ra đều và đẹp hơn.

Trần inox sẽ có thiết kế đơn giản hơn, và được lắp đèn âm trần ánh sáng trực tiếp. Với loại trần này, sẽ giành cho quý khách hàng yêu thích sự đơn giản nhưng sang trọng.

Để tối ưu trần thang máy tốt nhất, Nội thất thang máy Zenis khuyên quý khách hàng chọn lắp loại thang máy inox nguyên bản vì loại trần này ít xuống cấp theo thời gian, dễ dàng sửa chữa, vệ sinh khi sử dụng lâu dài.

Sàn Thang Máy

Sàn thang máy lắp đặt vị trí dưới cùng, chịu lực tải trọng trực tiếp. Vị trí trực tiếp người dùng bước lên, sàn thang máy cần lắp đặt bằng vật liệu chịu lực cao, việc lắp đặt sàn thang máy vô cùng quan trọng vì nó trực tiếp ảnh hưởng đến an toàn tính mạng con người.

Loại nguyên vật liệu được lựa chọn nhiều nhất để lắp đặt sàn thang máy là sàn đá. Sàn đá sẽ ít bị hào mòn theo thời gian, sàn đá là loại chịu lực tốt nhất trong các loại vật liệu lắp đặt sàn.

Vách Thang Máy

Vách thang máy sẽ bao gồm vách trái, vách phải, vách sau. Vách thang máy được lắp đặt với nhiều chất liệu khác nhau như: kính, inox,… Thông thường vách thang máy sẽ được lắp đặt inox full bộ giúp việc vệ sinh, bảo trì cũng như chất liệu sẽ ít bị xuống cấp theo thời gian.

Tay Vịn Trong Carbin Thang Máy

Tay vịn trong carbin thang máy giúp khách hàng có thể vịn khi đứng trong carbin thang máy hoặc vịn khi sự cố xảy ra.

Tay vịn sẽ có nhiều kiểu dáng cũng như quy chuẩn khác nhau, nhưng để dễ nắm cũng như giúp bám chặt hơn, loại thông dụng được lắp đặt là tay vịn ống tròn. Ngoài ra sẽ còn nhiều loại khác nhau như: tay vịn thanh, tay vịn lục giác, tay vịn tròn,..

tay vịn thang máy tải khách
nội thất tay vịn tròn thang máy tải khách

Thông tin tư vấn lắp đặt thang máy tải khách

Điện thoại: (+84) 028 3636 3782

Email: info@zenis.vn

Website: www.zenis.vn

Địa chỉ Việt Nam: Số 8A, Đường số 5, Khu phố 4, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức – Thành Phố Hồ Chí Minh.

Địa chỉ Hàn Quốc : 301 S-vill 5, Sammun-ro 44beon-gil, Gimhae-si, Gyeongsangnam-do, Republic of Korea 51000

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
Gọi ngay