LỰA CHỌN NỘI THẤT THANG MÁY KHÁCH SẠN ĐÚNG CHUẨN

Hiện nay, thang máy được đóng vai trò quan trọng trong khách sạn. Thang máy khách sạn đôi lúc sẽ được thay thế hoàn toàn thang bộ. Chính vì thế, thang máy cũng được xem là cả bộ mặt của khách sạn.

Vai Trò Công Dụng, Thông số kỹ thuật của thang máy khách sạn

Thang máy được xem là phương tiện di chuyển tiện lợi nhất trong các toà khách sạn. Vừa giúp di chuyển nhanh chống, vừa tải được hành lý của khách hàng. Có thể nói thang máy được xem là tiện ích bắt buộc phải có trong khách sạn ở thời điểm hiện tại.

nội thất thang máy khách sạn
nội thất thang máy khách sạn được khảm đá siêu sang trọng

Thông số kỹ thuật của thang máy khách sạn

Thông sô kỹ thuật sẽ dựa vào tải trọng của thang máy. Thông thường thang máy khách sạn sẽ được sử dụng thường xuyên với công suất lớn thì thang máy sẽ có tải trọng từ 700kg – 1000kg là phù hợp. Thang máy khách sạn phải được thiết kế không gian carbin rộng rãi nhất có thể. Carbin rộng giúp khách di chuyển thoải mái hơn cũng như có đủ không gian để hành lý di chuyển cùng khách hàng. Lưu ý: Cần lắp đặt công suất phù hơp, không nên lắp đặt tải trọng quá thấp sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tuổi thọ thang máy.

Chi tiết Nội thất thang máy khách sạn

Trần Thang Máy

Trần thang máy sẽ có tác dụng bảo vệ người dùng cũng như che chắn những linh kiện phía trên thang máy. Trần thang máy thường sẽ đươc gắn thiết bị máy lạnh, thông gió, đèn,..

Trần thang máy thường có nhiều nguyên vật liệu khác nhau. Tuy nhiên, thang máy sẽ có 2 kiểu lắp đặt vật liệu chính

Trần khung Inox , ốp mica dẫn sáng hoặc xuyên sáng.

Loại trần này sẽ được lắp khung inox cố định,  ốp mica sẽ được gia công theo mẫu mã được thiết kế theo nhu cầu của chủ đầu tư.

Với loại trần giả này, sẽ được lắp hệ thống đèn nằm ẩn sau lớp mica, giúp ánh sáng xuyên qua đều và đẹp hơn.

Trần inox ánh sáng trực tiếp

Được lắp hoàn toàn bằng vật liệu inox, được lắp thiết bị quạt gió thoáng khí ( thiết bị tiêu chuẩn) hoặc máy lạnh theo nhu cầu của khách hàng. Đèn âm trần ánh sáng trược tiếp với 3 màu phổ biến là : ánh sáng trắng, ánh sáng vàng, ánh sáng trung tính.

Loại trần này không có quá nhiều kiểu dáng. Giành cho khách hàng yêu thích sự đơn giản, tinh tế có thể chọn loại trần này.

thang máy khách sạn nhỏ
thang máy khách sạn sử dụng inox gương vàng tinh tế , đẳng cấp

Sàn Thang Máy

Sàn thang máy cũng được chia ra nhiều loại vật liệu khác nhau như: sàn nhựa, sàn giả gỗ, sàn đá,..

Trong đó sàn đá là loại sàn được sử dụng phổ biến nhất vì chất lượng tốt nhất, bền chắc, chịu lực tải tốt và ít hao mòn theo thời gian sử dụng.

Sàn đá ngày nay cũng có nhiều loại đá khác nhau như: đá marble, đá granite, đá kim sa,… và được chạm khắc với nhiều hoạ tiết khác nhau, tuỳ vào chủ đầu tư có thể lựa chọn mẫu mã đẹp.

Tay Vịn Trong Carbin Thang Máy

Tay vịn thang máy cũng sẽ có nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau, nhưng loại vật liệu được nhiều nhất là inox. Tay vịn sẽ có nhiều mẫu khác nhau như: tay tròn, tay vinh thanh,… tuỳ thuộc vào độ phụ hợp với tổng thể carbin và nhu cầu thiết kế của chủ đầu tư.

Vách thang máy

Vách thang máy cũng sẽ được ốp với nhiều vật liệu khác nhau như: inox, tưởng giả gỗ, kính trong suốt, kính râm,…

Vách thang máy sẽ được kết hợp nhiều vật liệu khác nhau sẽ tuỳ vào thiết kế cũng như nhu cầu của chủ đầu tư.

Thang máy khách sạn sẽ khác với thang máy gia đình hay văn phòng. Đề cao nhu cầu tải trọng phù hợp, thiết kế nội thất phải sang trọng tinh tế, chất lượng cao, tạo sự an toàn chắc chắn cho hành khách khi sử dụng.

Để đạt được nhưng yêu cầu trên, quý đầu tư cần tìm kiếm cơ sở lắp đặt uy tín chất lượng. Có đầy đủ chất lượng chính sách bảo hành , đầy đủ chứng nhận chất lượng, chứng nhận sản xuất.

Liên hệ tham khảo nội thất thang máy zenis viêt nam, giá tốt có nguồn gốc rõ ràng.

Nội Thất Thang Máy Zenis được quý khách hàng yên tâm chọn lựa, vì hơn hết chúng tôi hiểu quý khách hàng cần gì.  Chúng tôi đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong thị trường thang máy tại Hàn Quốc. Với dịch vụ tư vấn hoàn toàn miễn phí giúp quý khách hàng có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm nội thất zenis cũng như hiểu rõ hơn về nhu cầu của mình.

Chỉ khi quý khách hàng hiểu được nhu cầu của mình, chúng tôi mới có thể cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ phù hợp nhất. Hãy liên hệ ngay cho Nội Thất Zenis để được tư vấn 1 cách nhanh nhất nhé.

Thông tin liên hệ

Điện thoại: (+84) 028 3636 3782

Email: info@zenis.vn

Website: www.zenis.vn

Fanpage: Nội Thất Thang Máy Zenis

Địa chỉ Việt Nam: Số 8A, Đường số 5, Khu phố 4, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức – Thành Phố Hồ Chí Minh.

Địa chỉ Hàn Quốc : 301 S-vill 5, Sammun-ro 44beon-gil, Gimhae-si, Gyeongsangnam-do, Republic of Korea 51000.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
Gọi ngay