MẪU TRẦN THANG MÁY ĐẸP MỚI NHẤT

Trần thang máy là bộ phận quan trọng giúp bảo vẹ che chắc máy móc, linh kiện thang máy. Giúp trang trí nội thất thang máy, tăng tính thẩm mỹ cho thang máy, tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái khi sử dụng. Dưới đây là mọi thông tin liên quan đến trần thang máy, cùng thang máy Zenis tìm hiểu ngay thôi nào!

trần thang máy đẹp
mẫu trần thang máy đẹp được Zenis lựa chọn lắp đặt cho khách với inox nguyên và ánh sáng trắng

Trần Thang Máy Đạt Tiêu Chuẩn Sử Dụng.

Sẽ có 2 loại trần được sử dụng phổ biến trong lắp đặt thang máy:

Trần Với khung inox, bao phủ mủ mika xuyên sáng hoặc dẫn sáng

Loại Trần thang máy này, sẽ có nhiều kiểu dáng khác nhau. Nhưng chúng sẽ có đặc điểm chung là được dựng khung inox và lắp mika. Với loại mika dẫn sáng hoặc xuyên sáng này, được thiết kế một cách đặc biệt giúp ánh sáng có thể xuyên qua lớp mika, ánh sáng sẽ tảng ra mọi ngốc nghách, ánh sáng đều.

Ưu điểm:

Trần loại này mang yếu tố thẫm mỹ cực kỳ cao, đa dạng kiểu dáng, màu sắc ánh sáng đa dạng, quý khách hàng có thể lựa chọn ánh đèn tuỳ theo màu sắc yêu thích.

Nhược điểm:

Trần càng nhiều hoạ tiết việc vệ sinh sẽ trở nên cực kỳ khó. Chất liệu mica theo thời gian sẽ dễ xuống cấp.

Trần inox trực tiếp

Trần inox được gia công trực tiếp toàn bộ thang máy, trần sẽ được lắp đèn chiếu sáng âm trần, và có 3 ánh sáng chủ đạo với bộ đèn âm trần là : ánh sáng trắng, ánh sáng vàng ấm và ánh sáng trung tính.

Ưu điểm: Dễ dàng vệ sinh định kỳ, chất lượng tuyệt vời, thời gian sử dụng được lâu dài, bền bĩ.

Nhược điểm: Loại trần này thì không có nhiều kiểu dáng so với loại trần giả mika, tuy nhiên, bù lại có thiết kế đơn giản nhưng rất sang trọng, tao nhã.

Sẽ tuỳ vào loại công trình, kiểu dáng thiết kế cũng như nhu cầu sử dụng của khách hàng mà zenis sẽ tư vấn cho khách loại trần phù hợp. Nhưng với kinh nghiệm lắp nhiều công trình khác nhau, chúng tôi sẽ ưu tiên tư vấn cho quý khách loại trần inox, vì loại này dễ dàng vệ sinh định kì cũng như độ bền cũng tốt hơn.

Một số mẫu trần thang máy tham khảo:

Trần Thang máy inox trực tiếp
Bạn thấy đấy, tuy Inox nguyên bản đơn giản nhưng khi lắp đặt lại khiến thang máy sang trọng hơn gấp nhiều lần

  • Ngoài trần thang máy, sàn thang máy, vách thang máy chúng ta cũng cần phải lựa chọn thật kỹ càng. Chi tiết tham khảo qua bài viết này: Sàn Thang Máy Tiêu Chuẩn

Mỗi loại sẽ có chất liệu khác nhau tuỳ thuộc vào nhiều yếu tố như ngân sách, loại chất liệu khách hàng lựa chọn. Để lựa chọn được chính xác nhất chất liệu trần chính xác với nhu cầu của mình. Quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline: (+84) 028 3636 3782 để được tư vấn một cách nhanh nhất, chính xác nhất hoàn toàn miễn phí. Nhanh tay nhất máy và gọi ngay cho Thang Máy Zenis hoặc qua Fanpage: Nội Thất thang máy Zenis.

Thông tin Liên Hệ

Điện thoại: (+84) 028 3636 3782

Email: info@zenis.vn

Website: www.zenis.vn

Địa chỉ Việt Nam: Số 8A, Đường số 5, Khu phố 4, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức – Thành Phố Hồ Chí Minh.

Địa chỉ Hàn Quốc : 301 S-vill 5, Sammun-ro 44beon-gil, Gimhae-si, Gyeongsangnam-do, Republic of Korea 51000.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
Gọi ngay