TƯ VẤN GIA CÔNG LẮP ĐẶT KHUNG BAO BẢNG RỘNG THANG MÁY KHÁCH SẠN, CHUNG CƯ

lắp đặt Khung bao bảng rộng inox là một bản rộng lớn được làm bằng inox được bào chấn và lắp đặt liên kết với cửa thang máy thì được gọi là khung bao bản rộng vì nó có cái bảng khá lớn để làm thay thế cho đá granite hoặc ốp gỗ.

Tại sao lại trang trí khung bao bằng inox 

Theo xu hướng hiện nay các tòa nhà cao cấp lắp đặt khung bao bản rộng cho thang máy không sử dụng đá granite nữa mà sử dụng vật liệu khác đó là inox màu inox màu có rất là nhiều màu sắc có một độ bóng khá tốt cho nên khi làm lắp thang máy làm khung bao bản rộng nó sẽ đẹp hơn sang trọng hơn cho tòa nhà cho các dự án lớn cao cấp.

Có mấy loại  khung bao bảng rộng thang máy.

Khung bao inox thang máy là gì?

Khung bao inox thang máy là khung bao được lắp liền kề với khung bao bảng hệ của thang máy và khung bao bán rộng nó có kích thước lớn và đẹp dính liền với thang máy cho nên gọi là khung bao thang máy.

Khung bao inox bảng rộng loại thẳng 

lắp đặt Khung bao bản rộng inox loại thẳng nó chỉ phù hợp với những cửa thang máy có chiều rộng và sảnh thang máy lớn thì chúng ta mới có thể làm được khung bao bản rộng gọi thẳng tại vì khi làm khung bao bản rộng rọi thẳng chúng ta cảm giác cánh cửa thang máy rất nhỏ chứ không có lớn nhưng nó phù hợp với thiết kế của những căn nhà dạng cứng cáp nó phù hợp cho inox màu xám hoặc màu đen thường các bạn tư vấn thiết kế sẽ làm loại thẳng.

khung bao inox bảng rộng loại vác góc.

 Khung bao inox bảng rộng loại vác góc vác xéo chúng ta cảm giác cửa Thang máy sẽ rộng ra sẽ thấy sẽ đi thoải mái hơn loại này phù hợp với tất cả tòa nhà văn phòng hoặc nhà dân khi lắp đặt khung bao inox bảng rộng loại vác góc quá thì chúng ta sẽ cảm giác không gian được nới rộng lên rất nhiều này theo đúng thiết kế cho các toà nhà phong cách hiện đại.

khung bao inox bảng rộng thang máy loại ghép cạnh Song song khung bao inox thang máy

Để lắp được khung bao bản rộng song song với khung bao bản hẹp của thang máy chúng ta sẽ có hai phương án một là chúng ta dán inox trên nền gỗ MDF phương án này chỉ phù hợp đối với những công ty chuyên làm nội thất gỗ không chuyên lắp dựng khung bao inox thang máy Phương án 2 chúng ta sẽ bắt bác liên kết với khung bao Thang máy sẽ giúp cho khung bao thang máy và khung bao bản rộng liền nhau bằng nhau nó đẹp hơn lắp đặt sẽ nhanh hơn phương án này phù hợp cho những công ty có chuyên môn về trang trí lắp đặt inox thang máy.

khung bao bảng rộng loại ghép thụt vào vào bằng mép khung bao thang máy

Khung bao bận rộn lắp đặt thụt vào bằng mí với khung bao bảng đứng 50mm thường phù hợp cho những công ty làm nội thất thi công lắp kiểu này rất khó và rất xấu không hiệu quả.

khung bao inox thụt vào 20 mm so với khung bao thang máy.

Lắp đặt inox khung bao thuộc vào 20m so với khung bao bảng hẹp của thang máy phương án này dễ dàng lắp đặt cho một công ty và nó sẽ che các lỗi xảy ra khi không bằng mí không bằng mép việc này rất dễ dàng cho các công ty nội thất gỗ sắt sang làm các công việc ốp inox khung bao thang máy.

các lỗi thường gặp khi lắp đặt khung bao bảng rộng thang máy

    1. Lỗi khung bao bảng rộng giáp mí với khung bao thang máy không đẹp
    2. khung bao bảng rộng lắp xong có tiếng kêu ộp ộp rỗng.
    3. Các mí bên ngoài không bằng nhau 
    4. Tấm inox ngang không đồng phẳng lồi lõm bụng.
    5. Đường bào chấn inox bị chớm nhìn có ánh sáng chiếu vào là thấy lỗi
    6. Lỗi về inox xi mạ tại việt Nam không tốt nên bị đóm bạc xuống màu không đồng nhất.
    7. lỗi inox màu lô đầu vàinox màu lô sau không đồng nhất màu khác nhau.
    8. Kiểm đường trục ngang của toà nhà với thang máy

Nên chọn đơn vị nào gia công lắp đặt khung bao bảng rộng inox thang máy?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty làm gia công inox chứ họ không có chuyên môn trong lĩnh vực trang trí thang máy và lắp đặt khung bao bản rộng thang máy cho nên các công ty này thi công lắp đặt thường sẽ bị xấu bị lỗi tốn rất nhiều chi phí và tốn thời gian để sửa các lỗi xảy ra hiện nay có một số công ty chuyên nghiệp như công ty Hoa giang công ty phát hào quang công ty Zenis là chuyên lĩnh vực tốt khung bao bảng rộng.

lắp đặt khung bao bảng rộng inox thang máy
lắp đặt khung bao bảng rộng inox thang máy

Công ty Zenis chúng tôi chuyên gia công và lắp đặt khung bao bảng rộng inox thang cho thang máy toà nhà.

Nói về công ty Zenis là công ty liên kết giữa Việt Nam và Hàn Quốc công ty có đồ ngủ chuyên môn cao về thiết kế về gia công inox và đội ngũ nhân viên kỹ thuật lao động nhiều năm kinh nghiệm trong việc lắp đặt khung bao bản rộng thang máy và trang trí thang máy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
Gọi ngay